รีวิว เครื่องฟอกอากาศ PHILIPS Air Purifier รุ่น AC1215/20
แนะนำเครื่องฟอกอากาศ และประโยชน์ ที่แท้จริง
แชร์ไปยังโซเชียล

เครื่องฟอกอากาศ อุปกรณ์ที่หลายครัวเรือนเริ่มนิยมใช้กันมากขึ้นเนื่องจากสภาพอากาศในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยฝุ่นควันจนค่ามาตรฐาน ทำให้หายใจไม่สะดวก เกิดอาการเจ็บป่วยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ อาการของโรคก็กำเริบขึ้นมาได้ ในปัจจุบัน หลายครัวเรือนจึงมีความสนใจหันมาเลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศ กันมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีคุณสมบัติเด่น ในเรื่องของการกรองฝุ่นควัน กรองไรฝุ่น สารปนเปื้อน สารระเหย และเชื้อโรคต่างๆ และยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้บ้านของเราสะอาด หายใจได้เต็มปอดมากยิ่งขึ้น

เครื่องฟอกอากาศ มีหลายยี่ห้อ หลายรูปแบบ ซึ่งมีการออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้มากที่สุด แต่ในวันนี้ เราจะแนะนำเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อที่กำลังได้รับความนิยมและได้มาตรฐาน รับรองซื้อไปใช้ไม่ผิดหวัง คือ เครื่องฟอกอากาศ PHILIPS Air Purifier รุ่น AC1215/20 ซึ่งแน่นอนว่าขึ้น ชื่อ แบรนด์ PHILIPS แล้วมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพสินค้าได้แน่นอน แต่ตัวเครื่องฟอกอากาศ รุ่นนี้ จะมีคุณสมบัติอะไรเด่นๆที่น่าสนใจบ้าง เรามีรีวิวเพื่อเป็นแนวทางให้ทุกท่านได้เลือกซื้อกัน

ครื่องฟอกอากาศ ที่มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย

เครื่องฟอกอากาศ PHILIPS Air Purifier รุ่น AC1215/20 ขนาดเครื่อง 54.1 x 32.5 x 21.1 ซม. น้ำหนัก 7.54 กิโลกรัม สีขาวสวยน่าใช้  ในสไตล์มินิมอล วางห้องไหนก็เหมาะ ขนาดของเครื่องเหมาะสำหรับห้องขนาด 21-63 ตร.ม. ออกแบบหน้าจอด้วยระบบสัมผัสกับจอแสดงผล AQI SENSOR เซนเซอร์ตรวจจับสภาพ แสดง คุณภาพอากาศเรียลไทม์ มีสัญลักษณ์วงแหวนสีบนแผงหน้าปัด 4 สี  สีฟ้า ปริมาณสารก่อภูมิแพ้และฝุ่นละอองอยู่ในระดับดี  ไปจนถึงสีแดง ปริมาณสารก่อภูมิแพ้และฝุ่นละอองอยู่ในระดับแย่ 

จุดเด่นของ เครื่องฟอกอากาศ PHILIPS Air Purifier รุ่น AC1215/20

1. ระบบ VitaShield

ระบบ VitaShield  ระบบการ ฟอกอากาศ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ PHILIPS เป็นระบบฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถฟอกอากาศให้กลับมาบริสุทธิ์ได้อย่างรวดเร็ว หลักการทำงานเน้นการกรองสารปนเปื้อนในอากาศ เช่น ฝุ่น ควัน ฝุ่น PM2.5  สารก่อภูมิแพ้ เชื้อไวรัส แบคทีเรีย ฟอร์มาลดีไฮด์ สารระเหยที่เป็นอันตราย   ประกอบไปด้วย แผ่นกรองอากาศ HEPA ที่สามารถกำจัดอนุภาคขนาดเล็ก 0.02 ไมครอน และ Activated Carbon filter  ที่จัดการกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ รวมถึงสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย ระบบ VitaShield มีความปลอดภัยสูง ไม่ก่อให้เกิดสารอันตราย

2. โหมด NightSense

ปรับโหมด Night sensing mode มีเซนเซอร์ตรวจจับแสงสว่างเพื่อคอยควบคุมแสงไฟที่หน้าจอ เพื่อหรี่ไฟลงแบบอัตโนมัติในเวลากลางคืน โดยไม่ต้องสั่งการ โหมดนี้เหมาะสำหรับห้องนอนมากๆ โหมดตรวจจับยามค่ำคืน เครื่องฟอกอากาศเพื่อการนอนหลับในห้องนอนอย่างรวดเร็ว มอบอากาศสะอาดขณะที่คุณนอนหลับ ระบบแสงไฟจะหรี่ลง เครื่องทำงานเงียบ ไม่รบกวนการนอนหลับของเรา

3. ระบบเซนเซอร์อัจฉริยะ

เซนเซอร์ตรวจวัดคุณภาพ ได้รับการออกแบบให้สามารถตรวจจับอนุภาคในอากาศขนาดเล็ก 1000 ครั้ง/วินาที พร้อมการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ที่หน้าจอ เพื่อแสดงค่า AQI หรือค่าดัชนีคุณภาพอากาศ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน  4 ระดับ  สีน้ำเงินอากาศดี  สีม่วง อากาศดีปานกลาง  สีชมพู อากาศไม่ดีต่อสุขภาพ และสีแดง อากาศไม่ดีต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก  เมื่อคุณต้องการความสะดวกมากยิ่งขึ้นให้ตั้งค่าในโหมดอัตโนมัติ เซนเซอร์จะเลือกความเร็วของลมที่เหมาะสม พร้อมปรับโหมด Night sensing mode

4. ระบบแจ้งเตือนการใช้งานแผ่นกรอง

เครื่องฟอกสามารถแจ้งเตือนอายุของแผ่นกรอง AC และ HEPA บนหน้าจอแสดงผล หากไม่เปลี่ยนแผ่นกรองภายใน 14 วัน เครื่องจะล็อคและหยุดการทำงานเพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับสุขภาพและช่วยป้องกันอันตรายกับตัวเครื่อง

รหัส A3 หมายถึง ถึงเวลาเปลี่ยนแผ่นกรอง HEPA รุ่น FY1410

รหัส C7 หมายถึง ถึงเวลาเปลี่ยนแผ่นกรอง แผ่นกรองคาร์บอนAC รุ่น FY1413

รหัส A3 และ C7 ขึ้นสลับกัน หมายถึง ควรเปลี่ยนแผ่นกรองทั้ง 2 ชนิด

กรณีที่มีรหัสอื่นอย่าง E1, E2, E3 และ E4 ขึ้นบนหน้าจอ เครื่องอาจขัดข้องหรือมีสิ่งผิดปกติให้ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของฟิลิปส์

เครื่องฟอกอากาศ เสียงเงียบ ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนที่สบาย โดยเฉพาะระหว่างการนอน

หลายครอบครัวมักประสบกับปัญหา เครื่องฟอกอากาศที่ดี แต่มีเสียงที่ค่อนข้างดัง ทำให้รบกวนเวลาของเรา เพราะเวลานอนเป็นเวลาที่เราต้องการผ่อนคลายมากที่สุด หากมีเสียงรบกวนเพียงเล็กน้อยก็ทำให้นอนไม่หลับ โดยเฉพาะคนที่หลับยากๆ อย่างเด็กเล็ก หรือผู้สูงอายุ PHILIPS Air Purifier รุ่น AC1215/20 ออกแบบมาอย่างดี และตอบโจทย์การนอนหลับพักผ่อนที่สบายให้กับผู้ใช้ โหมด NightSense โหมดตรวจจับยามค่ำคืน เครื่องฟอกอากาศเพื่อการนอนหลับในห้องนอนอย่างรวดเร็ว มอบอากาศสะอาดขณะที่คุณนอนหลับ ระบบแสงไฟจะหรี่ลง เครื่องทำงานเงียบ ไม่รบกวนการนอนหลับ

ระบบการกรองอากาศ 3 ชั้น เพื่อการกรองที่มีประสิทธิภาพ

เทคโนโลยี VitaShield IPS และแผ่นกรอง NanoProtect Pro สามารถขจัดอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.02um ค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM2.5)  ฟอกอากาศในห้องได้สูงสุด 63 ตร.ม.


ช่องทางสั่งซื้อ :
https://shope.ee/3fdrlihVc9

ความคิดเห็น 0 รายการ