แนะนำทีวีน่าใช้ในปี 2024
มาดูกันครับว่าในปี 2024 จะมีทีวีรุ่นไหน หรือยี่ห้อไหนยังให้ความคุ้มค่า ราคาดีและน่าใช้บ้าง
แชร์ไปยังโซเชียล

1.เริ่มกันที่ตัวแรงเลยที่อยากแนะนำ คือ Xiaomi Mi TV P1 43" Android TV ตั้งแต่เทคโนโลยีพักหลังๆมานี่ xiaomi ข้าวของเครื่องใช้ของเค้านี่ใช้ดีทุกประเภท รวมถึงทีวี กับตัวนี้ที่ให้ความคมชัดแบบ 4K UHD ถ้าเทียบกับขนาดจอ และปีที่ออกมากับยี่ห้ออื่นๆ จะบอกว่าคุ้มสุด ความที่เป็น แอนดรอยด์ทีวี หน้าจอใหญ่ ความคงทน สีสัน แถมได้ประกันศูนย์ไทยนานมากกก 3 ปี ตั้งแต่ลองเล่นมาคือ UI ใช้งานง่าย ไอค่อนสวย ลื่นไหลปกติภาพสวยมากบอกเลย https://shope.ee/9pBELHSLXa 

2.ต่อมากับทีวีเจ้าตลาดที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กับ LG UHD 4K Smart TV รุ่น 55UP7500 ขนาด 55 นิ้ว กำลังจะเข้าปี 2024 แต่ด้วยความอัดแน่นเทคโนโลยี และชื่อแบรนด์เจ้าตลาดเบอร์ต้นๆอย่าง LG ก็ยังคงให้ความคุ้มค่ามาแบบอัดแน่นอยู่ครับ ราคาถูกลงมาก แต่ยังน่าใช้และแนะนำเลยครับ ด้วยความที่ได้จอมหึมาขนาด 55 นิ้ว ถึงจะไม่ได้เป็นทีวีสำหรับเล่นอินเตอร์เน็ตแต่ก็สามารถต่อ HDMI ให้ความบันเทิงได้ไม่แพ้กันเลย จอภาพ 4K ของเค้านี่ใครเคยใช้จะรู้เลยว่าสีสมจริงมากๆ อาจจะไม่ฉูดฉาดแต่สมจริงสุดๆ ลำโพงก็เสียงละมุน เหมาะกับครอบครัวมากๆ 

https://shope.ee/6zr2zK3dab 

3.มาต่อกันที่ทีวีราคาประหยัดกันบ้าง กับ Toshiba TV 43E31MP ทีวี 43 นิ้ว Full HD WIFI Smart TV รุ่น Dolby Audio เจ้าตัวนี้ ถึงจะราคาถูกมากๆ ราคาปัจจุบันนี่ถ้าได้โปรโมชั่น หรือช่วงแฟลชเซลล์ แถมใครมีส่วนลดนี่ เผลอๆมีต่ำกว่า ห้าพันแน่นอน แบรนด์นี้ก็ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ทีไว้ใจได้เลยครับ ความคงทน ปัญหาไม่จุกจิก พูดง่ายๆคือใช้ไปเรื่อยๆรอพังเลยทีเดียวยาวๆ555 สีสันตัวนี้ก็ไม่ธรรมดานะครับ ระบบเสียงตอนที่ผมไปเทสที่ร้านก็ครบเครื่องครับ https://shope.ee/7zjaAibXVd 

4.อัปสเกลขึ้นมากันหน่อย กับเจ้าเดิม คือเจ้าพี่ใหญ่จากแบรนด์ Toshiba TV 55M550 ทีวี 55 นิ้ว 4K Ultra HD Quantum Dot Google TV HDR10+ Smart tv อันนี้ไม่ต้องบอกอะไรมาก ขนาดตัวที่แล้วยังครบเครื่อง ตัวนี้แน่นอนว่าจัดเต็มครับ ระบบเชื่อมต่อ การใช้งาน google อินเตอร์เน็ตต่างๆ สั่งงานด้วยเสียงก็แม่นยำดีครับ ส่วนไวไฟนี่ก็รองรับถึง 5G แถมสามารถควบคุมการใช้งานผ่านมือถือได้ด้วย เจ้าเก่าเจ้าเดิม แต่ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นแน่นอนครับ https://shope.ee/5V2FC9JmXJ 

ความคิดเห็น 0 รายการ