5 อันดับเครื่องดูดฝุ่นที่ทุกบ้านต้องมี‼️
ไม่มีไม่ได้แล้วว🔥
แชร์ไปยังโซเชียล

สวัสดีค่าาา~~~ วันนี้กัสมี 5อันดับ เครื่องดูดฝุ่นดีๆมาแนะนำค่ะ ไปชมกันเลยยยยย🥳🥳
1.Dreame V11 SE vacuum cleaner เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Dreame 


เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า แรงดูดสูงถึง 24000Pa สามารถดูดฝุ่นและสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ หน้าจอ LED แสดงสถานะการทำงานช่วยให้สามารถตรวจสอบระดับแบตเตอรี่และโหมดการทำงานได้อย่างรวดเร็ว ฟังก์ชันการถอดล้างทำความสะอาดหัวดูดช่วยให้สามารถทำความสะอาดหัวดูดได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว มีหัวดูดให้เลือกใช้งานถึง 4 แบบ เหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านและสำนักงาน
พิกัดสินค้า🔥https://shope.ee/AUUzEARuOB

2.Deerma VC20 PLUS

เครื่องดูดฝุ่น Deerma รุ่นระดับมาตรฐาน ที่ตอบโจทย์การใช้งานในห้องคอนโดได้อย่างมีคุณภาพถัดมาเป็นหนึ่งในรุ่นระดับมาตรฐานที่สามารถรองรับการใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็กอย่างห้องคอนโดและหอพักได้อย่างเหมาะสม จากรายละเอียดการทำงานโดยส่วนต่าง ๆ ที่ได้ถูกติดตั้งมาให้ภายในของตัวสินค้า ไม่ว่าจะเป็นจากกำลังในการดูดฝุ่นระดับมาตรฐาน 8,000Pa, ขนาดความจุของถังเก็บฝุ่นที่ให้มา 600 มิลลิลิตร ไปจนถึงระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องที่ยาวนานสูงสุด 30 นาที สำหรับการเปิดโหมดทำงานปกติ และ 15 นาทีเมื่อเปิดใช้งานโหมดการทำงานความแรงสูง
พิกัดสินค้า🔥https://shope.ee/4KuLt45riQ

3.Xiaomi Handheld Vacuum Cleaner

เครื่องดูดฝุ่น Xiaomi กำลังในการดูด 16,000Pa ที่ถูกออกแบบมาพร้อมส่วนกรองฝุ่นประสิทธิภาพสูงแบบ 3 ขั้นตอนรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นสินค้าจาก แบรนด์ Xiaomi ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับการเลือกใช้งานภาย ในปี 2024 นี้ จากรายละเอียดโดยรวมในส่วนต่าง ๆ ที่นับว่าถูกจัดมาให้คุ้มค่าเกินราคา ทั้งจากกำลังในการดูดฝุ่นที่ทำได้สูงสุดถึง 16kPa และขนาดความจุของถังเก็บฝุ่นที่ให้มา 600 มิลลิลิตร รวมไปถึงยังใช้งานต่อเนื่องได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยน้ำหนักโดยรวมที่มีอยู่เพียงแค่ 1.54 kg. ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับที่ต่ำเอามาก ๆ ด้วยเช่นกัน
พิกัดสินค้า🔥https://shope.ee/3AiOUrtv5O

4.Electrolux เครื่องดูดฝุ่นประเภทกล่องเก็บฝุ่น

 ขนาด 1.8 ลิตร แผ่นกรอง EPA 12 กรองฝุ่นได้ถึง 4 ขั้นตอน ล้อใหญ่ขึ้น ทำให้เคลื่อนย้ายสะดวกมากขึ้น ช่วยขจัดสิ่งสกปรกให้มากขึ้น ใช้งานง่ายดูดได้ทั้งไปข้างหน้าและด้านหลัง แม้ตามผนังและเฟอร์นิเจอร์ ทำความสะอาดได้มากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลงทั้งบนพื้นแข็งและพรม ฝุ่นละอองผมและเศษอาหารง่ายต่อการตรวจจับ ตัวอุปกรณ์ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้สะดวกแค่ครั้งเดียว ทำความสะอาดได้มากกว่าเดิมแรงดูดยาวนานกว่าถึงสองเท่า* พร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูง แม้เครื่องกักเก็บฝุ่นไว้เกือบเต็ม และคุณไม่ต้องถ่ายฝุ่นออกจากกล่องฝุ่นบ่อย
พิกัดสินค้า🔥https://shope.ee/g13W96Wze

4.SHARP EC-LS20-R

เครื่องดูดฝุ่นคุณภาพสูงจากแบรนด์ SHARP ที่สามารถกรองฝุ่นได้เป็นอย่างดี จากการใช้งานแผ่นกรองประสิทธิภาพสูง HEPA Filter
SHARP EC-LS20-R นับเป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบใช้งานสาย ที่มาพร้อมความโดดเด่นสำคัญอยู่ในเรื่องของขนาดถังจัดเก็บฝุ่น ซึ่งให้ขนาดความจุโดยรวมมาที่ประมาณ 2 ลิตร ส่งผลให้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนาน โดยไม่จำเป็นจะต้องถอดเพื่อทำความสะอาดบ่อยครั้งมากเท่าไหร่นัก ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการใช้งานแผ่นกรองคุณภาพสูงแบบ HEPA Filter ก็ยังเป็นส่วนที่ทำให้รุ่นนี้สามารถจัดการกับปัญหาฝุ่นรูปแบบต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน
พิกัดสินค้า🔥https://shope.ee/4AavgcwKH6 

ความคิดเห็น 0 รายการ