เต้นท์น่าใช้ ยี่ห้อไหน ปี 2024
มาดูกันครับว่า เต้น แบบไหนที่น่าใช้แล้วราคาเท่าไหร่
แชร์ไปยังโซเชียล

เต็นท์ K2 Fortress สำหรับ 4-5 คน productnation

สามารถนอนได้ 4-5 คน

มี 5 สีให้เลือก

โครงสร้างทำจากอะลูมิเนียมอย่างดี

เนื้อผ้าของเต็นท์กันน้ำได้ 100%

มีประกันตลอดอายุการใช้งาน

ไม่มี Darkroom

เปิดประเดิมการรีวิวด้วยเต็นท์ยอดฮิต วางเป็นต้องแย่งชิงเหมือนกดบัตรคอน เพราะเต็นท์ K2 Fortress รุ่นนี้เป็นเต็นท์ที่มีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวกมาก สามารถนอนได้ 4-5 คนเลยทีเดียว มีสีให้เลือกด้วยกันถึง 5 สีอย่างจุใจ ส่วนเรื่องโครงสร้างก็เหมาะเหม็งสมควรแล้วที่ทุกคนแย่งกันซื้อ โครงเป็นอะลูมิเนียมแบบเสาหัก ฟลายชีทและเนื้อผ้าของตัวเต็นท์ เป็น RIPSTOP ซึ่งสามารถกันน้ำได้ 100% ไม่ว่าจะเป็นน้ำค้างหรือฝนพายุพัดกระหน่ำขนาดไหน หลบอยู่ด้านในไม่เปียกแน่นอนค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเต็นท์ที่ซื้อจากทางร้านไปมีประกันตลอดอายุการใช้งานเลยจ้า

รีวิวจากผู้ใช้จริง: เต็นท์สีเบจสวยค่ะ จะออกเหลือง  ๆไปทางน้ำตาลหน่อย ๆ นะคะ ไม่ครีมจ๋า

เพราะเป็นผ้าเต็นท์  แต่ก็สวยถูกใจ ขนาดใหญ่มากเลยค่ะ 4-5 คนนอน กางคนเดียวน่าจะเหนื่อย แบบนี้ต้องไปกางนอนซัก 2 คืนถึงจะคุ้ม ร้านนี้ดูแลดีและส่งไวมากค่ะ สั่งวันที่ 28/12 ตอนกลางคืน วันที่ 30/12 ของมาถึงแล้ว productnation

ช่องทางสั่งซื้อ ที่คุ้มที่สุด Shopee : https://shope.ee/1VZMLFX5Va

อีกหนึ่งแบรนด์ดัง DECATHLON เต็นท์ QUECHUA รุ่น MH100 เต็นท์โดมที่ประกอบง่าย พับเก็บง่าย แข็งแรง คงทน กันน้ำ กันฝน และคลายความร้อนได้อย่างดี โครงสร้างตั้งได้อิสระ ต้านทานลมเร็ว 50 กม./ชม. และผ่านการทดสอบจำลองฝนตกปริมาณ 200 มม./ชม./ตร.ม คุ้มค่าต่อการซื้ออย่างแน่นอน เพราะรุ่นนี้ได้ผ่านการทดสอบภาคสนามมาแล้วนับไม่ถ้วน จึงมั่นใจได้เลยว่าเต็นท์ Decathlon รุ่นนี้ คุณภาพดี คุ้มค่าต่อการซื้ออย่างแน่นอน ลักษณะของเต็นท์สามารถจุคนได้ประมาณ 2-3 คน .  รีวิวจากผู้ใช้จริง : ร้านส่งไว ไดรับสินค้าถูกต้อง ตัวเต้นท์คุณภาพของดีแคทล่อน กางง่าย ราคาเหมาะสม นอคนเดียวสบายสองคนก็พอได้ ข้อติคือสมอบกทู่ และเชือกมันเก็บไม่เย็บติดตัวเต้นท์ productnation

ช่องทางสั่งซื้อ Shopee: https://shope.ee/kYYZEmPr 

Coleman TOUGH WIDE DOME V/300 STARTPACKAGE

จุคนได้ถึง 6 คน

มีช่องระบายอากาศขนาดใหญ่

ที่ผนังเต็นท์มีพื้นที่ใช้สอย

กันน้ำ productnation

เต็นท์ coleman Tough Wide Dome หรือจะเรียกว่า เต็นท์ ครอบครัวเลยก็ว่าได้ เพราะเต็นท์มีขนาดถึง 495 x 300 x 195 (ซม.) และมีน้ำหนักถึง 11 กก. จึงสามารถจุคนได้ถึง 6 คนเลยทีเดียว ในเรื่องของความสะดวกสบาย เต็นท์ ใหญ่ รุ่นนี้ใช้การออกแบบช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่ผนังของเต็นท์ นอกจากนียังมีคุณสมบัติกันน้ำ เพราะเนื้อผ้าของเต็นท์ด้านในเป็นโพลีเอสเตอร์ 75D ส่วนพื้นเป็นโพลีเอสเตอร์ 68D ฟลายชีทก็เช่นกัน จึงสามารถต้านแรงดันน้ำได้ถึง 2000 มม รีวิวจากผู้ใช้จริง : แพคของดี การส่งออกมีความล่าช้า เป็นเพราะช่วง 12-12 ขนส่งบริการดี รวดเร็ว สินค้าครบ ไม่ชำรุด คุณภาพดี เต้นท์หลังใหญ่มาก นอนได้ 6-7 คน คนขายตอบแชท ทุกครั้ง ค่อยค้างไว productnation

แนะนช่องทางสั่งซื้อ Shopee : https://shope.ee/B3ylAtGsa

ความคิดเห็น 0 รายการ